วันพฤหัสบดี

เล่นเกมส์sf สายไหนให้เทพๆมาดูกันครับ


หลังจากเล่นเกมส์SFได้2-3วัน ชักเริ่มสนุกครับ ในการเล่นแต่ละครั้งเราจะได้ EXP ได้น้อยได้มากตามจำนวนเรายิงคู่ต่อสู้ ซึ่งจะทำให้ตัวละครของเรามีระดับยศหรือยศSF เพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ ซึ่งวันนี้จะมาพูดถึงจะทำยังไงให้เราได้เปรียบคู่ต่อสู้เพื่อที่ยศSF เราจะได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


อย่างแรกเราต้องค้นหาตัวเองให้ได้ก่อนนะครับว่าชอบแนวไหน เช่น สายวิ่งเร็วบู้ล้างผลาญ (ผมชอบสุดๆ) ฮ่าๆ ซึ่งของในตัวละครจะต้องมีน้ำหนักเบา ไม่ถ่วงน้ำหนัก ปืนยิงเร็ว วิ่งเร็วให้ทันคู้ต่อสู้ เอาเป็นว่าวิ่งวนรอบคู่ต่อสู้จนงงไปเลย วิ่งไปยิงไป รับรองได้ว่าพวกชอบซุ่มยิงยิงไม่ทันแน่ครับ

หรือจะเป็นสายถึกครับ สายนี้การแต่งตัวง่ายๆครับมีอะไรที่ป้องกันได้ใส่ให้หมดครับ เสื้อเกราะ หมวก ยัดใส่ให้หมดครับ ส่วนอาวุธนั้นจะเป็นอาวุธเน้นไปทางอาวุธหนักครับ เช่นปืนกลหนัก ยิงสนั่นเลยครับ สายนี้จะได้เปรียบสายวิ่งเร็วถ้าเรายิงแม่นนะครับ เจอกันหนึ่งต่อหนึ่งเราจะได้เปรียบด้านเกราะอยู่มากเลยทีเดียว ถ้าเรายิงคู่ต่อสู้ทัน ฮ่าๆ ^_^

อีกสายนึ่งก็น่าจะเป็นพลซุ่มยิงนะครับ ผมกำลังหัดเล่นอยู่เหมือนกันครับ สายนี้ต้องเป็นคนใจเย็น ตาต้องไวครับ รอเหยื่อวิ่งผ่านทางปืนเราแล้วก็จัดนิ่มครับ ถ้านัดแรกไม่ลง ต้องยิงนัดสองอย่างรวดเร็ว ผมเป็นบ่อยนัดแรกไม่ลงแล้ววิ่งหายไปเลยครับ ฮ่าๆ ^_^ แต่ต้องระวังหลังด้วยนะครับ อย่างน้อยเราต้องมีพวกปืนสั้นหรือพวกมีดไว้ป้องกันระยะประชิดด้วยครับ

เอาเป็นว่าเพื่อที่จะได้ระดับยศSF ให้ได้สูงๆต้องจัดการคู่ต่อสู้ให้ได้มากๆ แต่ใครจะชอบแนวไหนสายไหนเลือกได้ตามสไตล์ตัวเองแล้วแต่คนถนัดครับไม่ว่ากัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น