วันอาทิตย์

ว่าด้วยเรื่องโปร SF



ว่าด้วยเรื่องโปร SF หลังจากที่ผมเล่นเกมส์SF(SPECIAL FORCE ONLINE)ไปซักพักแล้วก็รอว่าเมื่อไหร่ยศsfจะเลื่อนขึ้นซักที ผมเลยเข้าไปหาที่ google ว่าเราเล่นแล้วEXP เท่าไหร่แล้วยศsf เราถึงจะเลื่อนขั้น หลังจากที่ผมหาตารางยศsfซักพักก็ไปเจอกับคำว่า โปร sf เยอะแยะมากมาย ผมจึงเกิดความสงสัยขึ้นว่ามันคืออะไรกัน

ระดับยศSF



โปร Sf ซึ่งมีอยู่มากมายผมขอบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าผมพึ่งหัดเล่นเกมส์sfนี้ได้ไม่นาน ซึ่งข้อมูลนี้ผมได้ทำความเข้าใจจากการที่เข้าไปอ่านหลายๆเว็บ โปรsfซึ่งก็คือ โปรแกรมช่วยเล่นเกมส์ให้มีความสามารถต่างๆมากกว่าผู้เล่นอื่นนั่นเอง ถ้าจะเรียกง่ายๆที่เข้าใจกันว่า โกง นั่งเองรึป่าวนะ ฮ่าๆๆ เพราะว่าผมนั้นเล่นเกมส์นี้แบบธรรมดาตามตัวเกมส์ที่ให้มา ซึ่งผมก็ไม่รู้เลยว่าตัวโปรนี้จะใช้ได้จริงหรือไม่ ซึ่งถ้าใช้ได้มันก็เจ๋งไปเลยครับ ฮ่าๆๆ ที่ผมเห็นก็มีโปร sf ต่างๆมากมาย เช่น โปรเดินบนน้ำ โปรยิงรัวทุกอย่าง โปรปืนทองทั้งหมด และอีกมากมายครับ

ไม่ว่าโปร Sf จะใช้ได้จริงหรือไม่ตัวผมเองชอบแบบธรรมดามากกว่าแฟร์ดีครับ ระดับยศSF ถึงจะน้อยแต่ก็ด้วยฝีมือล้วนๆครับ อิอิ ซึ่งใครจะชอบใช้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวครับ อันนี้ไม่ว่ากันครับ ฮ่าๆๆ เพราะผมเองเล่นเกมส์sf เพราะความสนุกและความมันส์ครับ ขอให้สนุกกับเกมส์ละกันครับ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น