วันพฤหัสบดี

วันว่างๆกับเกมส์ sf (Special force online)



วันนี้ผมจะลองเล่น เกมส์ SF ครับ หลังจากที่ผมเว้นว่างจากการสอบมาหนึ่งเดือนเต็มๆ ก็เลยหาเกมส์เล่นมันส์ๆ เพื่อระบายความเครียดออกไป สรุปแล้วก็มาจบลงด้วยเกมส์นี้ครับ special force online หรือที่รู้จักกันในเกมส์ sf นั่นแหละครับ



สำหรับเกมส์ SF นี้ จะออกแนวบู้ ยิงกันสนั่นจอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งเราจะสามารถสร้างตัวละครซึ่งเป็นทหาร หรือหน่วยรบพิเศษ ซึ่งอยู่ในหน่วยรบต่างๆแล้วแต่เราว่าจะไปอยู่หน่อยไหน เราสามารถเลือกใช้อาวุธได้หลากหลายแบบ เสื้อเกราะกันกระสุน ระเบิด และอีกมามายครับ





สำหรับประเภทของการเล่นเกมส์ sf (Special force online)


  • Single mode โหมดนี้ง่ายๆเลยครับ ผู้เล่นคนไหนสามารถยิงคู่ต่อสู้ได้เยอะตามจำนวนที่กำหนดถือว่าชนะครับโหมดนี้จะฉายเดี่ยวครับ ถ้าโดนยิงจะเกิดใหม่เรื่อยๆจนกว่าเกมส์จะจบ
  • Team mode โหมดนี้จะเล่นเป็นทีมครับแบ่งเป็นสองฝ่ายทำภารกิจแต่ละแผนที่ ซึ่งแตกต่างกันออกไป เช่น ภารกิจวางระเบิด การหลบหนี การดวลกัน หรือการทำลายพื้นที่เป้าหมายของฝ่ายตรงข้าม โหมดนี้จะต้องช่วยกันเป็นทีมครับ
หลังจากที่เล่นเกมส์ sf (Special force online)ไปได้ซักพักถือว่าใช้ได้เลยครับตัวเกมส์เล่นง่ายควบคุมตัวละครไม่ยาก และมันส์มากครับต้องทำคะแนนให้ได้มากๆเพื่อยศ SFของตัวละครจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น